Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Vách Ngăn Panel Rockwool, Panel Rockwool Chống Cháy

Tấm panel rockwool chống cháy là gì?

Tấm Panel rockwool chống cháy hay còn gọi là panel rockwol cách nhiệt.  Sản phẩm này được ứng dụng phổ biến để chống cháy trong thi công phòng sạch, thi công cách nhiệt mái nhà xưởng, làm vách chống cháy tạm mọi công trình.
Giống như sơn chống cháy, tấm panel rockwool chống cháy nhờ vào lớp sơn bên ngoài và kết hợp vớibông sợi khoáng cách âm được làm từ đá dolomite. Chúng có độ dày 5 – 10 cm và Panel chống cháy được cấu tạo bởi 2 mặt bên trong và bên ngoài được sử dụng tôn mạ màu độ dày 0.45 mm. Để làm rõ hơn chúng nhờ đâu mà có thể chống cháy được chúng ta đi chi tiết qua phần cấu tạo nhé!

Cấu tạo của tấm panel

  • Cấu tạo bên trong

Bên trong được sử dụng là bông khoáng rockwool thông thường có màu vàng. Chúng là vật liệu có độ bền cao, đặc biệt có khả năng đàn hồi và chống cháy tốt. Nhờ vào lớp này mà ngọn lửa không thể truyền đi ngay lập tức.
  • Cấu tạo bên ngoài

  1. Bên ngoài là 2 mặt tôn kẽm mạ màu, thông thường là màu trắng, ngoài ra có nhiều màu khác để phù hợp nhu cầu khách hàng.
  2. Nó được kết hợp với nhau nhờ khóa ngàm rất vững chắc giữa sóng âm và dương, do đó sản phẩm rất cứng không bị móp méo như tôn sóng thường.
  • Kích thước của tấm panel rockwool chống cháy

THÔNG SỐ KỸ THUẬTSỐ LIỆU
Chiều rộng1 – 1.2 m
Độ dày tôn mạ kẽm0.45 mm
Chiều dài mỗi tấmTùy khách đặt
Tiêu chuẩn10 – 17 kg/ m2
Sức kháng cự0.044 W/ m.k

Địa chỉ cung cấp các loại panel Rockwool Chống Cháy uy tín

Công ty TNHH Cách Nhiệt Hà Bắc là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị phòng sạch. Thiết kế, thi công xây dựng các công trình công nghiệp, các nhà máy dược phẩm, thiết bị y tế, bao bì, thực phẩm, điện tử,… đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, HACCP, ISO đã có thâm niên, kinh nghiệm lâu năm.
Với đội ngũ lãnh đạo đầy sức trẻ, khao khát tận tụy. Đội ngũ kĩ sư năng động, được huấn luyện, trau dồi kiến thức bài bản. Luôn cập nhật nâng cao tay nghề, tiếp thu công nghệ mới để phục đến quý khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng mà giá cả phù hợp nhất. Bảo đảm mọi yêu cầu của bạn hàng đều được giải đáp, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hệ thống panel phòng sạch, Panel rockwool chống cháy cũng như các hệ vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT HÀ BẮC

Đ/C: 310 ĐƯỜNG ĐỒNG KHỞI, KHU PHỐ 11, PHƯỜNG TÂN PHONG, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI.

Good Map Chỉ Đường: Công Ty TNHH Cách Nhiệt Hà Bắc

FANGAFE:https://www.facebook.com/vachngancachnhiethabac/

HOTLINE: 0989 18 4444 – MS. HUYỀN

HOTLONE: 0918 599 933- MR. HÒA

Email: cachnhiethabac@gmail.com



Hình ảnh thực tế sản phẩm tấm panel rockwool chống cháy


1 nhận xét: